Theo đó, thay vì được tổ chức từ ngày 01 đến ngày 30 tháng 9 năm 2021 như kế hoạch trước, tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 sẽ diễn ra từ ngày 01 tháng 12 năm 2021 đến ngày 01 tháng 01 năm 2022. Chương trình khuyến mại được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc, kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên mọi lĩnh vực.
Tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam thông qua Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 – Vietnam Grand Sale 2021” (Nguồn: Internet)
Thông qua “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 – Vietnam Grand Sale 2021”, các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.
Việc thực hiện Chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021” được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của chương trình năm 2020, góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam qua các hoạt động truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng, qua đó tạo tiền đề để thực hiện cho các năm tiếp theo và để tổng hợp, nghiên cứu, đề xuất với cơ quan chức năng có thẩm quyền để có các chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp tham gia Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia trong thời gian tới./.