- 15/09/2021 22:36:00
- Đã xem: 577
- Phản hồi: 0
Dịch COVID-19 đã tấn công hầu hết các quốc gia trên thế giới suốt thời gian qua, khiến chuỗi cung ứng toàn cầu đứt gãy, hoạt động xuất khẩu của nhiều ngành hàng chủ lực gặp khó khăn và xúc tiến thương mại cũng từ đó bị ngưng trệ.Trước bối cảnh này, xúc tiến thương mại trực tuyến được xem là hướng đi tất yếu và nhận được sự ủng hộ từ phía doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy kết nối phục hồi sản xuất, mở rộng thị trường.Thông tấn xã Việt Nam thực hiện chùm bài viết về xúc tiến thương mại trực tuyến trong bão dịch, với góc nhìn đa chiều, từ sự linh hoạt của nhà quản lý đến sự tham gia của doanh nghiệp trước một hình thức xúc tiến thương mại mới.