- 07/11/2021 07:39:00 AM
- Đã xem: 579
- Phản hồi: 0
Hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất (doanh nghiệp); thông qua các hình thức như tổ chức đoàn giao thương, tham gia các hội nghị kết nối cung cầu, hội chợ, triển lãm… đã giúp doanh nghiệp gặp gỡ đối tác, chào hàng, tìm kiếm cơ hội hợp tác, thiết lập mối quan hệ buôn bán, liên doanh, liên kết nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh Covid-19 đã và đang có diễn biến hết sức phức tạp, hầu hết các tỉnh/thành trong cả nước đều có ca mắc và đang áp dụng các biện pháp giãn cách, hạn chế tập trung đông người, thì việc tổ chức các hoạt động XTTM mang tính truyền thống như hội chợ, hội nghị kết nối cung cầu, đoàn giao thương không thể triển khai được. Do đó việc đổi mới phương thức hoạt động XTTM có ý nghĩa quan trọng, giúp các doanh nghiệp thích ứng trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay.